Hệ thống âm thanh – ánh sáng – trình chiếu trong hội trường quyết định đến sự thành công của các sự kiện diễn ra tại không gian này nên luôn được các chủ đầu tư, cũng như các kiến trúc sư chú trọng. Hãy tham khảo những thông tin tư vấn giải pháp hệ thống âm thanh – ánh sáng – trình chiếu cho thiết kế nội thất hội trường sau đây để trang bị thêm cho mình những thông tin hữu ích:

Yêu cầu về tiêu chuẩn âm thanh trong thiết kế hội trường lớn

Chất lượng của hệ thống âm thanh trong thiết kế hội trường phải đảm bảo đem lại hiệu quả tốt nhất. Chất lượng âm thanh tốt không chỉ đơn thuần là giúp các thành viên có mặt bên trong hội trường nghe rõ hơn, mà còn phải giúp người nghe cảm thấy thoải mái, dễ chịu, thích lắng nghe.

Để đáp ứng được vấn đề trên thì chất lượng âm thanh, cũng như độ ổn định của âm thanh phải đảm bảo được sự ổn định cao, đồng điệu. Hệ thống âm thanh trong thiết kế hội trường – nơi có đông đảo người tham dự thì nên mua các thiết bị âm thanh của những thương hiệu nổi tiếng. Bên cạnh chất lượng âm thanh, chúng ta phải cố gắng chú ý đến việc lựa chọn kiểu dáng, màu sắc âm thanh sao cho phù hợp.

Yêu cầu về ánh sáng dành cho thiết kế hội trường lớn

Bên cạnh âm thanh thì ánh sáng trong các thiết kế hội trường nói chung, thiết kế nội thất hội trường lớn nói riêng cũng là khía cạnh mang tính chất mật thiết và cần phải chú trọng đặc biệt để đảm bảo tính thẩm mỹ, sự chuyên nghiệp tiện nghi cho loại hình không gian này.

Hệ thống nguồn ánh sáng trong khán phòng hội trường không những thực hiện công năng chuyên biệt của mình là thắp sáng ko gian mà còn góp phần tạo nên giá trị thẩm mỹ cho hội trường, cũng là một trong những yếu tố quan trọng giúp định hướng phong cách thiết kế.

Hệ thống ánh sáng phải trải đều và được cung cấp đến tất cả các vị trí trong căn phòng nhằm giúp cho việc ghi chép của các thành viên tham dự trở nên dễ dàng hơn. Do vậy, dù là thiết kế hội trường 200 chỗ hay thiết kế nội thất hội trường 500 chỗ thì các thiết bị ánh sáng trong hội trường phải hiện đại, đáp ứng được công năng cũng như giá trị thẩm mỹ.

Yêu cầu màn hình trình chiếu cho hội trường lớn

1. Kích thước lớn
Màn hình led với đặc trưng là một màn hình Led cỡ lớn, được ghép lại với nhau bởi những vỉ moduled hay tấm cabinet vì vậy kích thước có thể tuỳ biến theo yêu cầu của khách hàng.
2. Hình ảnh chình chiếu sắc nét, sinh động
Màn hình led hội trường được tạo ra từ các module trong nhà, với mật độ điểm ảnh lớn, có thể trình chiếu hình ảnh FullHD, số màu hiển thị lên tới 281.000 tỉ màu. Chất lượng hình ảnh hiển thị trên màn hình tương đương với màn hình tivi.
3. Trình chiếu dễ dàng.
Màn hình Led khổ lớn có thể lấy dữ liệu trực tiếp từ máy tính, hoặc camera để trình chiếu trực tiếp lên màn hình thông qua card thu tín hiệu và bộ xử lý đi kèm, rất đơn giản và thuận tiện.
4. Ánh sáng phù hợp mọi không gian trình chiếu
Màn hình led trong hội trường được thiết kế với độ sáng lớn, khoảng 2200cd/m2 ( ánh sáng của màn hình tivi lcd thông thường chỉ vào khoảng 600cd/m2 cho phép trình chiếu hình ảnh rõ nét dưới tác động của ánh sáng mạnh, và có thể hạ ánh sáng thấp để tiết kiệm điện năng và phù hợp với môi trường.
5. Tuổi thọ cao
Màn hình Led được cấu tạo bởi các bóng led với tuổi thọ lên tới 100.000h. Các bo mạch của sản phầm được làm bằng đồng hoặc bạc đảm bảo khả năng truyền dẫn, tiết kiệm điện năng và thân thiện với môi trường.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *